กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
 
 

          ค้นหาใน RID

          สถิติผู้เยี่ยมชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้69
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้141
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้3254
mod_vvisit_counterเดือนนี้4775
mod_vvisit_counterทั้งหมด11600779

          แบบสอบถาม

ท่านพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์กรมชลประทานระดับใด
 
หน้าแรก รอบรั้วชลประทาน รองอธิบดีกรมชลประทาน ลงพื้นที่รับเรื่องร้องเรียนและรับฟังปัญหาความเดือนร้อนของประชาชน
รองอธิบดีกรมชลประทาน ลงพื้นที่รับเรื่องร้องเรียนและรับฟังปัญหาความเดือนร้อนของประชาชน

 i2  i3

 

วันที่ 2 พ.ย.63 นายสุชาติ เจริญศรี รองอธิบดีกรมชลประทาน พร้อมด้วย นายสิทธิวัตร แสงสิริไพบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักกฎหมายและที่ดิน นายณรงค์ เนตรวงศา หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรมโครงการก่อสร้างสำนักงานชลประทานที่15 และเจ้าหน้าที่กองส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ตลอดจนเจ้าหน้าที่โครงการชลประทานภูเก็ตลงพื้นที่รับเรื่องร้องเรียนและรับฟังปัญหาความเดือนร้อนของประชาชน เนื่องในโอกาสที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจราชการและประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2563 ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และภูเก็ต ณ ศูนย์ดำรงธรรมส่วนหน้า โรงเรียนเทศบาลเมืองป่าตอง (บ้านใสน้ำเย็น) อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
 
โดยในวันนี้ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์ฯ เพื่อให้การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนและรับฟังปัญหาความเดือนร้อนของประชาชน ที่เกี่ยวข้องกับกรมชลประทานเป็นไปตามบัญชาของนายกรัฐมนตรี และเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทางมายื่นเรื่องร้องทุกข์ โดยบูรณาการการให้บริการรับเรื่องร้องทุกข์และให้คำปรึกษาแนะนำการแก้ไขปัญหาให้เบ็ดเสร็จในจุดบริการเดียว
 
ทั้งนี้ จากการร่วมรับเรื่องราวร้องทุกข์ไม่มีประเด็นร้องทุกข์ในส่วนของกรมชลประทานแต่อย่างใด