กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
 
 

          ค้นหาใน RID

          สถิติผู้เยี่ยมชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้78
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้141
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้3263
mod_vvisit_counterเดือนนี้4784
mod_vvisit_counterทั้งหมด11600788

          แบบสอบถาม

ท่านพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์กรมชลประทานระดับใด
 
หน้าแรก รอบรั้วชลประทาน กรมโรงงานอุตสาหกรรมศึกษาดูงานด้าน PMQA กรมชลประทาน
กรมโรงงานอุตสาหกรรมศึกษาดูงานด้าน PMQA กรมชลประทาน


ku0048.jpgku0049.jpg












ku0050.jpgku0051.jpg












ku0052.jpgku0053.jpg












ku0054.jpgku0055.jpg













          เมื่อวันที่  ๒๒ พฤศจิกายน  ๒๕๕๓  นายชูชาติ  ฉุยกลม วิศวกรใหญ่ด้านวางแผนและโครงการ เป็นประธานกล่าวต้อนรับ
นายศักดา  พันธ์กล้า  ผู้อำนวยการสำนักโรงงานอุตสาหกรรมโรงงานเขต 2   นางพีระพรรณ  บูรณสมภพ  ผู้อำนวยการสำนักบริหารยุทธศาสตร์  นางสุรีรัตน์  บรรจงอักษร  ผู้อำนวยการกลุ่มตรวจสอบภายใน  นายถิระ  ถาวรบุตร  วิทยากรที่ปรึกษากรมโรงงานอุตสาหกรรม บริษัทการจัดการคุณภาพ จำกัด และคณะเจ้าหน้าที่จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม จำนวนกว่า  20 คน ในโอกาสเข้าทัศนศึกษาดูงานด้านการนำเกณฑ์คุณภาพบริหารจัดการภาครัฐ (
PMQA) มาใช้ในกรมชลประทาน ณ. ห้องประชุม 1 ชั้น 14 อาคารที่ทำการฝ่ายวิชาการ กรมชลประทาน สามเสน  โดยมี นายอัตถพงษ์  ฉันทานุมัติ  ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร  นายเลอศักดิ์  ริ้วตระกูลไพบูลย์  ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล   นายมนัส  กำเนิดมณี  ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน  นายชัยรัตน์  เกื้ออรุณ  ผู้อำนวยการศูนย์สารสนเทศ  นายสุเทพ  น้อยไพโรจน์  ผู้อำนวยการสำนักอุทกวิทยาและบริหารน้ำ  นายทวีศักดิ์  ธนเดโชพล  ผู้อำนวยการกองแผนงาน พร้อมด้วยผู้รับผิดชอบการดำเนินงานตามเกณฑ์ PMQA หมวด 3 และหมวด 5 ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงการดำเนินงาน และตอบข้อซักถามต่าง ๆ ซึ่งคณะเจ้าหน้าที่จากกรมโรงงานอุตสาหกรรมได้ให้ความสนใจในรายละเอียดขั้นตอนการดำเนินการตามเกณฑ์ PMQA ของกรมชลประทานเป็นอย่างมาก

           ในโอกาสเดียวกันนี้คณะเจ้าหน้าที่จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม ได้เข้าเยี่ยมชมสำนักส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน เพื่อดูงานด้านการจัดการข้อร้องเรียน    กระบวนการส่งเสริมการมีส่วนร่วม  และเยี่ยมชมการปฏิบัติหน้าที่ของศูนย์บริการ  call center 1460   และฟังการบรรยายสรุปภารกิจการบริหารจัดการน้ำของกรมชลประทาน ณ ศูนย์ประมวลวิเคราะห์สถานการณ์น้ำ กรมชลประทาน