กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
 
 

          ค้นหาใน RID

          สถิติผู้เยี่ยมชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้0
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้821
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้821
mod_vvisit_counterเดือนนี้12015
mod_vvisit_counterทั้งหมด11520954

          แบบสอบถาม

ท่านพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์กรมชลประทานระดับใด
 
หน้าแรก รอบรั้วชลประทาน สำนักส่งเสริมการมีส่วนร่วมฯ เพิ่มจุดแข็งการบริหารจัดการตามแผนพัฒนาองค์กร
สำนักส่งเสริมการมีส่วนร่วมฯ เพิ่มจุดแข็งการบริหารจัดการตามแผนพัฒนาองค์กร


                                                         520919-2



                    นายมนัส กำเนิดมณี ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการใช้คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ชลประทาน ประจำปีงบประมาณ 2552 เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2552 ณ หอประชุมอาคารชูชาติกำภู สถาบันพัฒนาการชลประทาน กรมชลประทาน ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี การอบรมหลักสูตร ดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการปฏิบัติงานด้านการมีส่วนร่วมของประชาชนทั้งในงานพัฒนาแหล่งน้ำและบริหารจัดการข้อร้องเรียนเป็นไปในแนวทางเดียวกัน ตลอดจนเพื่อให้ผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้เป็นที่พึงพอใจของทั้งสองฝ่าย โดยมีการแนะนำการใช้คู่มือทั้งสิ้น 3 เล่ม ด้วยกัน คือ การปฏิบัติงานตามคู่มือการจัดการข้อร้องเรียน โดยนางประไพ กลิ่นขจร ผู้อำนวยการส่วนจัดการข้อร้องเรียน การปฏิบัติงานตามคู่มือการมีส่วนร่วมของประชาชน โดยนายทรงศักดิ์ เสาวัง ผู้อำนวยส่วนยุทธศาสตร์ การปฏิบัติงานตามคู่มือการส่งน้ำและบำรุงรักษาโดยเกษตรกรมีส่วนร่วมตามกระบวนการ 14 ขั้นตอน โดยนายสมบัติ สาลีพัฒนา วิศวกรชำนาญการ กลุ่มพัฒนาการบริหารจัดการน้ำ แก่ผู้เข้าร่วมอบรมจำนวนทั้งสิ้น 400 คน